Top 3 tivi 40 inch giá rẻ mà chất đến từng đồng 123

Top 3 tivi 40 inch giá rẻ mà chất đến từng đồng 123


Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI được thành lập tháng 12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả
TEl: 028.66.834.835— ĐT: 0989.228.326–028.38.312.346 — Phone: 0901.432.980
Sky: congtypci
Cùng tìm kiếm top 3 tivi 40 inch giá rẻ nhưng chắc chắn vẫn đảm bảo người dùng có được trải nghiệm thị giác chuẩn mực nhất.

Tivi dù là một sản phẩm công nghệ từ kim loại và vật chất vô tri, nhưng từ lâu đã trở thành một công cụ kết nối các thành viên trong gia đình sau cả ngày làm việc dài. Tuy vậy với muôn vàn sản phẩm, thương hiệu và kích cỡ nối tiếp nhau, việc tìm kiếm và nghiên cứu xem nên chọn tivi nào phù hợp nhất càng thêm khó khăn, cả về giá thành cũng như sự tin cậy trong chất lượng. Những tivi 40 inch sau đây là các lựa chọn mà chúng tôi cho rằng phù hợp nhất với các tiêu chí đã kể trên: kích thước, chất lượng, giá thành và độ tin cậy, gửi tới bạn đọc.

Smart Tivi Sharp 40 inch LC-40SA5500X


Mặc dù dành được danh hiệu tivi 40 inch giá rẻ nhất, Sharp LC-40SA5500X chắc chắn sẽ làm hài lòng người mua bởi thiết kế và chất lượng của nó.

Sản phẩm, với kích thước 40 inch, được thiết kế với viền màn hình mỏng (chỉ 1 cm) để mở rộng trải nghiệm xem của bạn mà không hề ảnh hưởng tới chất lượng bên trong. Bên cạnh đó, với chất lượng, tiếp tục đồng hành với 1 sản phẩm tới từ Sharp, tivi có trung tâm là bộ xử lý X2 Master Engine, giảm độ nhiễu hình ảnh, tùy chỉnh màu và xử lý hình ảnh trơn tru, mịn màng hơn.

Smart Tivi Sharp 40 inch LC-40SA5500X được cài đặt hệ điều hành Easy Smart. Dẫu không được lung linh tráng lệ bằng Samsung Tizen hay Android TV Sony, Easy Smart có thiết kế ở mức chấp nhận được và quan trọng nhất là trực quan, dễ sử dụng.

Giá bán tham khảo: 6.090.000đ

Smart Tivi 4K TCL 40-Inch L40P18


TCL đã từng là một cái tên rất thịnh hành tại Việt Nam những năm 2007-2008 thuộc thập kỉ trước. Tuy vậy vị thế của thương hiệu màn hình này đã không thể trụ vững sự phát triển lớn mạnh của Samsung, Sony và LG tại khu vực Đông Nam Á và dần ít đươc biết đến hơn. Tuy vậy, với thời gian phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam, TCL đã thấu hiểu được văn hóa tiêu dùng của người Việt nhiều hơn và có được những sản phẩm vừa với mức kinh tế mặt bằng chung.

Smart Tivi 4K TCL 40-Inch L40P18 là một trong những chiếc tivi 40 inch giá rẻ tại thị trường Việt Nam có độ phân giải 4K. 4K Ultra HD độ phân giải lên tới 3840 x 2160, mang trải nghiệm hình ảnh vượt trội hơn so với Full HD thông thường (với tổng số điểm ảnh hơn 8 triệu pixel, gấp 4 lần FHD).Hình ảnh bạn nhận được hay từng thước phim bạn xem sẽ trở nên chi tiết cùng màu sắc tự nhiên và chân thực hơn bao giờ hết. Kết hợp với công nghệ Micro Dimming giúp phân tích từng khoảng nội dung video ở vô số vùng riêng biệt, bạn sẽ được trải nghiệm xem với từng khung cảnh có độ tương phản sáng tối rõ ràng nhất và chất lượng hình ảnh sống động.

Là sản phẩm smart tv, hiển nhiên chiếc tivi 40 inch giá rẻ này sẽ có giao diện sử dụng thân thiện và trực quan, hỗ trợ tăng trải nghiệm sử dụng cho chủ sở hữu. Sở hữu kho ứng dụng vô cùng phong phú với các ứng dụng quen thuộc như YouTube, Zing TV, Facebook, Web Browser…, giúp bạn có được nhiều lựa chọn hơn để xem xét và tận hưởng khoảng thời gian giải trí một cách tối đa.

Giá bán tham khảo: 6.760.000đ
T-Cast
Download
QR-Code
T-Cast
Developer: Shenzhen New Technology Co., Ltd.
Price: Free

Thêm vào đó, chúng ta có thể thoải mái tùy chỉnh, điều khiển tivi 40 inch giá rẻ từ TCL này thông qua phần mềm T-Cast độc quyền từ hãng – giúp bạn kết nối với điện thoại thông minh để sử dụng như một chiếc điều khiển từ xa hay cho phép hiển thị nội dung trong điện thoại lên tivi. Một ứng dụng vô cùng hữu ích và làm mới trải nghiệm xem ti vi cho bạn và gia đình.

Internet Tivi SONY 40 Inch KDL-40W660E

Nói đến một thương hiệu tivi nổi tiếng, Sony và Samsung luôn là 2 cái tên nối bật nhất trên trường quốc tế. Samsung với công nghệ chế tạo màn hình nổi tiếng luôn luôn được áp dụng trên những thương hiệu màn hình máy tính nổi tiếng. Trong khi đó, Sony với sự am hiểu sâu sắc về hình ảnh nhờ khả năng lấn sân vào điện ảnh quốc tế, lại áp dụng vào các dòng tivi của hãng.tivi 40 inch giá rẻ Tivi SONY 40 Inch KDL-40W660E

Tivi 40 inch giá rẻ đến từ phía Sony đã chứng mình cho sự am hiểu đó, dẫu chỉ là một sản phẩm phổ thông. Tivi SONY 40 Inch KDL-40W660E với kích thước  91 x 54.3 x 7 cm phù hợp với mọi không gian sử dụng. Thiết kế đế bằng chắc chắn đảm bảo trụ vững trên mọi mặt phẳng.

Về chất lượng hình ảnh, một công nghệ và các tiêu chuẩn hình ảnh quốc tế được Sony tích hợp trên chiếc tivi 40 inch giá rẻ này. Dải tần nhạy sáng cao (HDR) cung cấp khả năng hiển thị màu sắc sống động, bắt mắt hơn rất nhiều so với tivi thường; độ tương phản rõ ràng giữa những vùng tối nhất và sáng nhất, cung cấp chiều sâu cho những khung hình trên màn ảnh.

Xử lý hình ảnh với X-Reality PRO nâng cấp điểm ảnh cho độ rõ nét vượt trội. Từng cảnh trong khung hình được phân tích và khớp với cơ sở dữ liệu của chúng tôi để tinh chỉnh hình ảnh và giảm nhiễu. Bề mặt những tòa nhà và tàu thuyền được bổ sung chi tiết.

ClearAudio+, mang đến trải nghiệm nghe nhìn chân thực. ClearAudio+ tinh chỉnh tối ưu âm thanh TV cho bạn chìm đắm và dâng tràn cảm xúc như mọi thứ đang diễn ra xung quanh bạn. Nghe nhạc và lời thoại rõ ràng và tách biệt hơn, cho dù bạn đang xem gì đi nữa.

Về trải nghiệm sử dụng, giao diện tốt giản và gọn gàng của chiếc smart tivi này chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho người dùng lần đầu tiên sử dụng. Một số app thông dụng như Netflix hay Youtube cũng có thể dễ dàng được tiếp cận thông qua 1 nút bấm trên điều khiển đi kèm.

Giá bán tham khảo: 8.990.000đ

Các bài viết liên quan:
 

Nhận xét

  1. Book vé máy bay giá rẻ đi Mỹ khám phá mùa hè du lịch tại New Orleans, đừng quên thưởng thức các món hấp dẫn như tôm hun, thịt xông khói Praline hay những ly cafe du monde mang hương vị của chính thành phố này nhé.

    Tuy rằng khí hậu có chút nóng nực nhưng lại không khiến người ta chán ghét mà thích thành phố này hơn. Xem thêm: vé máy bay giá rẻ đi Washington .

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rò rỉ thông tin có thể bộ vi xử lý Ice Lake công nghệ 10nm sẽ bị trì hoãn đến năm 2020 123

Dịch Vụ Cài Lại Win Tại Nhà Quận 1 Uy Tín, Giá Rẻ

PCI Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua máy fax